Sáng thứ Hai, ngày 16 tháng 4 tại văn phòng Công ty CP Timland đã diễn ra cuộc họp đầu tuần. Chào đón các chiến binh mới, vinh danh các chiến binh có giao dịch xuất sắc và triển khai kế hoạch hoạt động tuần mới… là những nội dung chính của cuộc họp tuần này.

Thay mặt Ban Giám đốc và toàn thể nhân sự công ty, Mr. Ngô Quốc Dũng chào đón 2 thành viên mới gia nhập ngôi nhà chung Timland. Mr. Dũng hi vọng các nhân sự mới sẽ sớm hòa nhập với văn hóa làm việc của công ty và sớm gặt hái được kết quả tốt đẹp.

Tuần nay, bục vinh danh của Timland khá vắng khi chỉ có 2 cái tên được vinh danh là Mrs. Huệ Nguyễn (Leader TIM2) và Mr. Văn Hậu (Leader TIM5).

Các chiến binh được vinh danh tuần 3 tháng 4

Theo chia sẻ của Mrs.Huệ, khách hàng chốt giao dịch lần này của chị là khách cũ, trước đó đã từng mua sản phẩm của chị. Bằng việc tận tâm chăm sóc khách sau bán hàng, khách hàng đã tin tưởng và tiếp tục mua thêm giao dịch từ Mrs. Huệ.

Rút ra bài học từ giao dịch của mình, Mrs. Huệ cho rằng, khách cũ luôn là đối tượng khách hàng tiềm năng, là “tài sản” của mỗi sale BĐS. Do đó, các sale cần dành thời gian tương tác, chăm sóc cẩn thận, thường xuyên nhắn tin gọi điện, cập nhật tin tức để giữ mối tương quan với khách.

Ngoài ra, cần thường xuyên chăm sóc khách hàng sau mua bán, hỗ trợ khách các vấn đề về thủ tục, vay ngân hàng, cam kết lãi suất… để từ đó tạo niềm tin, xây dựng mối quan hệ bền vững với khách hàng.

Giao dịch của Mr. Văn Hậu tuần này cũng đến từ khách cũ. Mr. Hậu kể, khách hàng này đã từng mua 1 căn Park Hill từ năm 2016, và khi đó có gặp một số rắc rối về thủ tục vay ngân hàng. Sau đó, nhờ sự hỗ trợ hết mình của Mr.Hậu, cuối cùng khách đã giải quyết được vấn đề nan giải của mình.

Tuy nhiên, vì một số rắc rối như vậy, nên Mr.Hậu cũng khá lo lắng và cho rằng mối quan hệ với khách sẽ không được thuận lợi. Song, trái với suy nghĩ của Mr. Hậu, khách hàng vẫn giữ sự tương tác thường xuyên và luôn tìm đến anh khi cần sự hỗ trợ hoặc tìm hiểu thêm các thông tin về dự án khác. Sau đó khi khách quan tâm dự án mới này, khách cũng đã hỏi han và chốt cọc với anh.

Chia sẻ về bài học kinh nghiệm của mình, Mr. Văn Hậu cho rằng nên chăm sóc khách hàng cũ thật tốt vì họ chính là những khách “net” mang lại rất nhiều giao dịch thành công cho sale sau này.

Timland đã có 1 tuần làm việc trước đó không thực sự hiệu quả như kì vọng

Tổng kết lại tình hình hoạt động tuần qua, Mr Ngô Quốc Dũng cho rằng, tuần này, giao dịch tại Timland khá trầm, doanh số chưa như kì vọng.

Mặc dù Công ty đã tổ chức các khóa đào tạo bài bản, chia sẻ rất nhiều kiến thức, kĩ năng  nhưng kết quả thu được vẫn chưa thực sự hiệu quả. Nhiều sale vẫn chưa sát sao, không thực sự chuyên tâm, hết mình vì công việc.

Để giải quyết cho vấn đề này, Ban Lãnh đạo quyết định sẽ tiến hành tổ chức khóa đào tạo cá nhân với mục đích kèm cặp và hướng dẫn kĩ hơn, mang tính cạnh tranh cao hơn đối với từng sale.

Ngoài ra, Ban Lãnh đạo cũng sẽ trực tiếp đồng hành cùng sale, tham gia bán dự án để cổ vũ tinh thần đồng thời có thể nắm bắt tình hình sát sao hơn, kịp thời chia sẻ cho sale những vấn đề khúc mắc để giúp các bạn tự tin hơn trong quá trình tư vấn.

Trước khi kết thúc buổi họp đầu tuần, Mr Ngô Quốc Dũng điểm lại một số thông tin chính về các dự án đã, đang và sắp triển khai. Đồng thời kêu gọi các sale tập trung nâng cao kiến thức, kĩ năng, sẵn sàng cho “cuộc chiến” sắp tới.

Mr Dũng cũng gửi lời chúc mừng tuần mới đến các thành viên Timland và chúc các chiến binh sớm gặt hái được kết quả tốt trong tuần mới này!

 
Đặc biệt, nếu yêu thích và muốn làm đồng đội của chúng tôi tại ngôi nhà chung Timland, hãy nhanh tay đăng ký ngay tại đây!

Công ty Cổ phần Timland- Đại lý F1 chính thức phân phối dự án Vinhomes Smart City

Email: info@timland.vn – Mobile: 0916.060.030

Địa chỉ: 68 Dương Đình Nghệ, Cầu giấy, Hà Nội

ĐĂNG KÝ GIA NHẬP ĐỘI NGŨ SALES BĐS TIMLAND TẠI ĐÂY!